Tài nguyên dạy học

Liên kết các Website

  • (XEM ẢNH TẠI ĐÂY)
    (ĐỖ VĂN SÁNG)

THƯ VIỆN VIOLET

violet.jpg
tlviolet.jpg
baigiang.jpg
giaoan.jpg
dethi.jpg
“lophoc.jpg
“daotao.jpg

BÁO THỂ THAO

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • CẢM ƠN QUÝ THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC EM HỌC SINH ĐÃ TRUY CẬP VÀO WEBSITE CỦA ĐỖ VĂN SÁNG GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ- ĐAI LÃNH- ĐẠI LỘC- QUẢNG NAM. RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐÓNG GÓP CỦA QUÝ VỊ. XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

    GIÁO ÁN THẺ DỤC LỚP 8 2012

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Dương Thi Tuyết
    Ngày gửi: 09h:58' 28-02-2012
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 40
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày soạn :15/08/10. Lớp 8
    Ngày giảng:16/08/10. TUẦN:1 – TIẾT 1
    LÝ THUYẾT
    MỘT SỐ PHƯƠNG TẬP LUYỆN PHÁT TRIỂN SỨC NHANH

    I.MỤC TIÊU.
    1.Kiến thức:
    -Biết khái niệm và phân loại sức nhanh.
    2.Kĩ năng:
    -Phân biệt được một số hình thức biểu hiện về sức nhanh.
    3.Thái độ:
    - Có nề nếp,tác phong nhanh nhẹn,kỉ luật có tính tập thể trong tập luyện.
    -Vận dụng để tập luyện phát triển sức nhanh.

    II.ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN.
    -Địa điểm:Trong lớp học.
    -Phương tiện:SGV, giáo án

    III.TIẾN TRÌNH LÊN LỚP.
    Hoạt động của gv
    Định lượng
    Hoạt động của hs
    Nội dung
    
    
    -Gv nhận lớp
    -Gv cho hs hát và vỗ tay theo nhịp.
    -Gv phổ biến nội dung yêu cầu giờ học.
    6 – 8 phút
    1 – 2’
    3 – 4’

    1 – 2’
    
    -Cs điểm số báo cáo.
    -Cs bắt nhịp cho cả lớp hát 1-2 bài hát tập thể.
    -Hs lắng nghe.
    A.PHẦN MỞ ĐẦU
    -Nhận lớp.
    -Ổn định tổ chức lớp.
    -Phổ biến nội dung,yêu cầu giờ học.

    
    
    -Gv chia lớp thành 2 tổ,cho hs bầu ra tổ trưởng,bầu ra cán sự.
    -Gv nêu ra một số nội quy,quy định để hs thực hiện như;trong giờ học quần áo phải gọn gàng,không được đi dép lê phải đi dày hoặc dép có quai.Khi muốn ra vào lớp hoặc nghỉ tập phải xin phép gv.
    
    2 – 3phút


    1 – 2 phút
    
    -Hs lắng nghe


    -Hs lắng nghe và ghi nhớ







    B.PHẦN CƠ BẢN
    1.Tổ chức,biên chế lớp học,nội quy,yêu cầu tập luyện









    
    
    -Gv đặt câu hỏi:


    +Theo em sức nhanh là gì?



    -Gv phân tích sau đó đặt câu hỏi;+Em hãy lấy 1 ví dụ về phản ứng nhanh?
    +Em hãy lấy 1 ví dụ về tần số động tác nhanh?
    +Em hãy lấy 1 ví dụ về động tác đơn nhanh?
    -Gv nêu kiến thức và phân tích.


    *Sau mỗi phần gv chốt lại kiến thức.
    24-25 phút



    5 – 6’




    8 – 10’






    3 – 4’
    



    +1-2hs trả lời lớp nhận xét bổ sung



    -Hs lấy ví dụ






    -Hs lắng nghe






    2.Lý thuyết.
    -Một số hiểu biết cần thiết về sức nhanh.
    +Sức nhanh là năng lực thực hiện nhiệm vụ vận động với thời gian ngắn nhất.
    +Sức nhanh biểu hiện ở 3 hình thức cơ bản:Phản ứng nhanh,tần số động tác nhanh và thực hiện động tác đơn nhanh.
    +Ngoài ra,sức nhanh trong chạy cự ly ngắn còn liên quan đến:Sức mạnh tốc độ và sức bền tốc độ.

    
    
    -Gv cùng hs hệ thống
    -Gv cho hs hát tập thể

    -Gv cùng hs đánh giá
    4 – 6 phút
    1 – 2’
    1 – 2’

    1 – 2’
    
    -Hs cùng gv hệ thống
    -Hs bắt nhịp hát và vỗ tay theo nhịp.
    -Hs cùng gv đánh giá.
    C.KẾT THÚC
    -Hệ thống lại bài.
    -Thả lỏng.

    -Nhận xét,đánh giá kết quả giờ học và giao bài về nhà.
    
    















    Ngày soạn :17/08/10 Lớp 8
    Ngày giảng:18/08/10 TUẦN 1 - TIẾT 2
    -BÀI TD:Học từ nhịp 1-8.(nam và nữ).
    -CHẠY NGẮN:Ôn chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau,một
    Số trò chơi phát triển sức nhanh; Học: khái niệm về chạy cự li ngắn
    I.MỤC TIÊU.
    1.Kiến thức:
    -Biết cách thực hiện các động tác từ 1 đến 8.
    -Biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi,chạy đạp sau.trò chơi.
    2.Kĩ năng:
    -Thực hiện được các động tác từ nhịp 1 đến 8.
    -Thực
     
    Gửi ý kiến

    Phần mềm tiện ích